5 mốt thời trang hiện nay mà giới trẻ đang săn đón cuồng nhiệt.

Mốt thời trang hiện nay khiến các bạn trẻ phát sốt vì độ thay đổi lieeun tục. Xu hướng thời trang được cập nhật theo các giai đoạn khác nhau nhưng vẫn có những chất riếng. Dưới đây là 5 mốt thời trang hiện nay đang hot hit và được mọi người săn đón.

Mốt thời trang hiện nay: Dịu dàng cùng áo thun kết hợp quần Jeans và áo khoác dạ

Khi nắng đã dần chuyển sang gió se lạnh, bộ trang phục này là lựa chọn lý tưởng cho những ngày thu se lạnh. Áo thun có thể là chiếc áo thun basic hoặc có hình in nhẹ, kết hợp với chiếc quần jeans thoải mái. Điểm nhấn của outfit chính là chiếc áo khoác dạ, tạo lớp áo bảo vệ cơ thể khỏi gió se lạnh. Một chiếc áo khoác dạ màu trung tính sẽ dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau. Đôi giày boots hoặc sneakers sẽ là sự kết hợp hoàn hảo, giữ ấm và thoải mái khi đi dạo phố.

mốt thời trang hiện nay
Xu hướng Mix đồ với áo dạ dáng suông chị em không thể bỏ lỡ

Mốt thời trang hiện nay: Cực ngầu cùng chân váy Jeans cùng với áo sơ mi và áo Gile

Chân váy jeans không chỉ dành cho mùa hè mà còn là item thích hợp để tạo lên phong cách ngầu cho mùa thu. Kết hợp với chiếc áo sơ mi trắng hoặc áo sơ mi kẻ sẽ làm nổi bật vẻ cá tính. Bạn có thể thêm vào chiếc áo gile nếu ngày trời có gió lạnh. Một chiếc sneaker hay ankle boots đơn giản sẽ là đủ để tạo nên vẻ năng động và thời trang.

mốt thời trang hiện nay
Phối áo gile với chân váy chuẩn Fashion

Mốt thời trang hiện nay: Phối đồ với áo khoác da

Với những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang trung tính hoặc có chút nổi loạn thì áo khoác da chính là item không thể thiếu. Chất liệu da cũng có khả năng giữ nhiệt tốt nên sẽ rất phù hợp với tiết trời mùa đông. Bạn có thể phối item này với áo sơ mi, chân váy xẻ tà, váy body, áo hai dây, quần jogger,… để tăng thêm phần cá tính nhé.

Mốt thời trang hiện nay
Phối đồ siêu sành điệu với áo khoác da ngắn, thu hút mọi ánh nhìn

Mốt thời trang hiện nay: Dễ thương cùng áo bánh bèo và yếm váy Jeans dáng dài

Cho một diện mạo dễ thương và đáng yêu, chiếc áo bánh bèo nhẹ nhàng và yếm váy jeans là một sự kết hợp hoàn hảo. Chiếc áo bánh bèo có thể là chiếc áo với chi tiết bèo nhỏ ở cổ hoặc ở tay, kết hợp với yếm váy jeans dáng dài để tạo nên vẻ ngọt ngào và trẻ trung. Một đôi giày sneakers hoặc flats là sự lựa chọn phù hợp để giữ cho toàn bộ trang phục dễ thương và thoải mái.

mốt thời trang hiện nay
phối đồ với váy yếm CỰC XINH cho nàng

Mốt thời trang hiện nay:Trưởng thành cùng quần ống rộng với áo sơ mi và áo Blazer

Bộ trang phục này rất phù hợp cho những dịp cần sự trưởng thành và chuyên nghiệp. Quần ống rộng tạo cảm giác thoải mái nhưng vẫn giữ được vẻ lịch lãm. Áo sơ mi cùng áo blazer là sự kết hợp giữa vẻ chính thức và cá tính. Màu sắc nhẹ nhàng như trắng, hồng nhạt hay xanh pastel sẽ làm nổi bật diện mạo trưởng thành và hiện đại.

mốt thời trang hiện nay
Phối quần ống rộng với áo blazer

Kết luận

Vậy Bae Studio đã tổng hợp cho bạn những môt thời trang hiện nay đang là xu thế. Chúc bạn sẽ tìm được một phong cách và định hướng thời trang hợp với mình.

Theo dõi Bae Studio tại: