Fact 2: Bí quyết phối đồ noel cực xinh mà Bae Studio bật mí cho bạn.

Phối đồ noel cực xinh cùng Bae Studio: Còn hơn 1 tháng nữa thôi là đến giáng sinh rồi. Fact này sẽ mang đến cho bạn các gợi ý về cách phối đồ sao cho nam giới có thể tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn trong những dịp lễ quan trọng. Bạn đã có ý tưởng gì cho một mùa giáng sinh cực sành điệu và hợp trend chưa. Cùng Bae Studio mách cho bạn biết bí quyết phối đồ noel cực xịn, cực chất nhé.

Phối đồ noel: Một chút gam màu ấm áp với áo len và chân váy.

Nếu như trang phục noel mà  bạn chọn chân váy và áo len ấm áp. Thì noel năm nay bạn vẫn có thể tiếp tục diện set đồ này. Một sự ăn mặc an toàn mà không bao giờ gây nhàm chán.

Chiếc chân váy xếp li bên dưới mix cùng áo len tôn lên vóc dáng trẻ trung xinh đẹp của mọi cô gái. Set đồ này cũng rất gọn gàng, thanh lịch và mang đến một sự ngọt ngào khó diễn tả. Nếu bạn chưa biết nên phối đồ noel năm nay thế nào. Mix & match áo len cổ tim và chân váy là lựa chọn không thể thiếu. Bae Studio

Phối đồ noel: Hack tuổi cùng áo len mix sơ mi và chân váy

Bạn muốn hack tuổi một cách bất chấp thì đừng bao giờ quên items áo len mặc ngoài áo sơ mi. Thêm một chiếc chân váy nữa là siêu trẻ trung rồi. Sự kết hợp của những món đồ nhẹ nhàng và nữ tính mang đến nét dịu dàng duyên dáng cho người mặc. Cách ăn mặc gì không chỉ thích hợp mặc đến trường mà còn là trang phục chụp ảnh noel đẹp được nhiều nàng yêu thích.

phối đồ noel

Nếu bạn vẫn băn khoăn noel mặc gì cho đẹp vậy thì thử mặc áo sơ mi dài tay có cổ bên trong. Bên ngoài mặc áo len đi cùng chiếc váy ngắn. Thêm tất dài để giữ ấm, đôi boots dài bên ngoài. Vậy là xinh hết nấc để đi dạo phố cùng bạn bè dịp giáng sinh rồi.

Phối đồ noel: Áo hoodie với chân váy denim

Những chiếc áo khoác hoodie trẻ trung, năng động và cá tính chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các chị em vào dịp lễ Giáng sinh. Áo hoodie kết hợp với váy denim là một trong những cách mix đồ đi chơi Giáng sinh đẹp mắt, linh hoạt vào vô cùng thoải mái. Không những tạo nên phong cách trẻ trung, hiện đại mà cách phối đồ này còn giúp các bạn nữ có thể áp dụng trong nhiều trường hợp như đi ăn, đi chơi với bạn bè hay đi hẹn hò với người yêu. Do đó, váy denim phối áo hoodie là một trong những cách phối đồ đi chơi Giáng sinh mà bạn không thể bỏ qua.

phối đồ noelPhối đồ noel: Áo blazer với chân váy ngắn

Nếu bạn thích phong cách trưởng thành, lịch lãm và tinh tế thì chiếc áo blazer chính là sụ lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn. Áo blazer đem lại vẻ ngoài lịch sự, trang nhã và sang trọng trong khi đó chân váy ngắn thể hiện được nét trẻ trung, phóng khoáng và tự tin. Vì vậy, áo khoác blazer kết hợp với chân váy ngắn chính là một cách phối đồ đi chơi Noel lịch sự, gọn gàng những không kém phần thời trang. Nếu như bạn đang có dự định đi chơi, đi gặp mặt bạn bè hay tham gia các buổi tiệc thì đây chính là một outfit không nên bỏ qua.

phối đồ noelPhối đồ noel: Áo măng tô kết hợp cùng croptop

Nếu thời tiết không quá lạnh và bạn cũng muốn có một set đồ độc đáo để đi chơi hay dạo phố thì hãy thử phối áo măng tô và croptop. Đây là 2 món đồ nghe có vẻ không liên quan nhưng khi phối lại rất ăn ý và thời trang.
Tổng thể thú vị này vừa giúp bạn khoe khéo được vòng eo, nhưng lại không quá hở nhờ có áo măng tô khoác ngoài. Hãy thử phối với một chiếc áo croptop màu đỏ bên trong để hợp không khí Noel hơn nhé!
Đây cũng chính là trang phục được các nữ idol Hàn tích cực diện trong thời gian gần đây. Nếu chưa có ý tưởng mặc chung với quần gì, thì bạn hãy thử phối thêm một chiếc quần ống rộng để tăng độ ấn tượng cho bộ đồ.
phối đồ noel
Áo măng tô kết hợp cùng croptop

Kết luận

Đó là những outfix mà Bae Studio muốn gợi ý cho bạn phối đồ noel  thật dễ dàng và thật đẹp. Tuy nhiên, để không trở nên nhạt nhòa mùa giáng sinh, bạn hãy thử phối những món đồ xu hướng nhưng vẫn giữ được sự ấm áp cho bản thân. Chúc bạn có một mùa giáng sinh thật tốt lành và phối đồ noel ưng ý.

Theo dõi Bae Studio tại: