Fact 3: Cách phối đồ với áo sơ mi ngắn tay nữ mà bạn nên biết

Cách phối đồ với áo sơ mi ngắn tay nữ mà bạn nên biết: Nói về những cách phối đồ, thì các bạn nữ luôn có những tip phối đò rất hay. Áo sơ mi ngắn tay nữ là lựa chọn không thể thiếu trong tủ quần áo của chị em phụ nữ với nhiều ưu điểm nổi bật. Mẫu áo sơ mi trẻ trung, năng động mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng, thanh lịch cuốn hút ánh nhìn của mọi người trong những lần xuất hiện. Phối đồ với áo sơ mi ngắn nữ thì lại quá dễ dàng với Bae Studio. Cùng mình tìm hiểu nhé!

Quần tây phối đồ với áo sơ mi ngắn tay nữ.

Quần tây phối đồ với áo sơ mi cộc tay nữ là trang phục công sở để các nàng diện đi làm hoặc tham gia vào các sự kiện có tính chất trang trọng. Ngoài kiểu dáng áo sơ mi cộc tay, các nàng cũng có thể phối với dáng áo sơ mi dài tay và tay lửng để tạo phong cách thời trang tương tự. Hiện nay, có khác nhiều kiểu dáng áo sơ mi nữ cộc tay khác nhau trên thị trường để các nàng có thể lựa chọn: bao gồm như áo sơ mi cổ đức, áo sơ mi cổ V, áo sơ mi cổ nơ, cổ xếp 2 tầng, áo sơ mi tay phồng, cánh tay dơi, áo sơ mi họa tiết.

Khi phối quần tây, các nàng chú ý lựa chọn dáng áo có thể sơ vin để trang phục thêm gọn gàng, lịch sự. Các màu áo đơn sắc sẽ dễ phối màu hơn như màu đen hoặc màu trắng, tuy nhiên kiểu áo họa tiết cũng giúp nàng tạo được ấn tượng mạnh với người nhìn.

phối đồ với áo sơ mi ngắn tay nữ
Quần tây phối đồ với áo sơ mi ngắn tay nữ

Quần jean phối đồ với áo sơ mi ngắn tay nữ.

Khi các nàng phối quần jean với áo sơ mi nữ cộc tay sẽ là trang phục phù hợp để các nàng diện đi chơi hoặc dạo phố thường ngày. Quần Jean với tính chất bụi bặm và cá tính nên nếu được phối với áo sơ mi cộc tay nữ kiểu dáng đơn giản là kiểu áo phù hợp cho set đồ. Một số kiểu áo họa tiết như caro, hoa nhí cũng phù hợp nhưng nên là dáng áo có phong cách bụi bặm đôi chút để tạo sự đồng nhất về phong cách thời trang.

phối đồ với áo sơ mi ngắn tay nữ.
Quần jean phối đồ với áo sơ mi ngắn tay nữ.

Chân váy ngắn phối đồ với áo sơ mi ngắn tay nữ.

Chân váy ngắn phối đồ với áo sơ mi cộc tay nữ là set đồ thời trang dễ thương các nàng nên chọn kiểu dáng áo có họa tiết dễ thương như chấm bi, dáng áo mềm mại tạo điểm nhấn phối ở cổ áo hoặc cánh tay sẽ giúp trang phục trở nên ấn tượng hơn.

 phối đồ với áo sơ mi ngắn tay nữ
Chân váy ngắn phối đồ với áo sơ mi ngắn tay nữ.

Quần short phối đồ với áo sơ mi ngắn tay nữ.

Quần short và áo sơ mi cộc tay là set đồ đi biển hoàn hảo cho các nàng. Quần short có thể đồng thời phối với áo sơ mi cộc tay dáng dài hoặc dáng ngắn đều tạo phong cách thời trang phù hợp để nàng có thể check in chụp hình đẹp trên bãi biển.

phối đồ với áo sơ mi ngắn tay nữ
Quần short phối đồ với áo sơ mi ngắn tay nữ.

Chân váy xếp ly phối đồ với áo sơ mi ngắn tay nữ.

Là một nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, kín đáo thì áo sơ mi tay ngắn với chân váy xếp ly là một set đồ phù hợp với nhiều lứa tuổi đặc biệt các chị em công sở. Phối áo sơ mi tay ngắn nữ với chân váy xếp ly công sở. Cách phối đồ này giúp chị em tôn lên được vẻ đẹp trang nhã, thanh mảnh thân hình cân đối giúp chị em hách được nhiều khuyết điểm.

phối đồ với áo sơ mi ngắn tay nữ
Chân váy xếp ly phối đồ với áo sơ mi ngắn tay nữ.

Một số lưu ý khi phối đồ với áo sơ mi ngắn tay nữ:

  • Chọn màu sắc: Bạn có thể chọn áo sơ mi có màu sắc đơn sắc hoặc họa tiết. Nếu chọn áo sơ mi có họa tiết, hãy kết hợp với quần hoặc chân váy có màu sắc đơn giản để tránh rối mắt.
  • Chọn chất liệu: Áo sơ mi ngắn tay có rất nhiều chất liệu khác nhau như cotton, lụa, voan,… Tùy thuộc vào từng chất liệu mà bạn có thể chọn những kiểu quần hoặc chân váy phù hợp.
  • Phụ kiện: Phụ kiện sẽ giúp bạn hoàn thiện set đồ và thể hiện cá tính của mình. Bạn có thể sử dụng túi xách, giày dép, mũ, kính mắt,…

Kết luận:

Áo sơ mi ngắn tay nữ là một món trang phục vô cùng đa năng và dễ phối đồ, dù bạn muốn theo đuổi phong cách nào, từ năng động, cá tính đến thanh lịch, dịu dàng, áo sơ mi ngắn tay đều có thể đáp ứng.

>>> 5 mốt thời trang mà giới trẻ săn đón hiện nay

Theo dõi Bae Studio tại: